Kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2982-20/11/2023

  Hằng năm cứ vào ngày 20/11, học sinh cả nước lại hân hoan đón mừng một ngày lễ trọng đại - ngày Nhà giáo Việt Nam, Ngày hội truyền thống của dân tộc nhằm tôn vinh những người thầy giáo, cô giáo, những người công tác trong ngành giáo dục đã và đang góp phần quan trọng trong sự nghiệp “trồng người” vĩ đại.

      Từ bao đời nay, “tôn sư trọng đạo” vốn là một truyền thống giàu giá trị nhân văn tốt đẹp được dân tộc ta gìn giữ và phát huy. Ngày lễ là dịp để các thế hệ học sinh bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo, những người đã dạy dỗ, truyền đạt tri thức, nuôi dưỡng tâm hồn, bồi đắp phẩm chất và chắp cánh ước mơ cho bao học trò.

      Hằng năm, hoà chung không khí của ngày Hiến chương Nhà giáo trên khắp mọi miền Tổ quốc, thầy và trò trường TH La Văn Cầu lại hân hoan tổ chức rất nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa để chúc mừng và bày tỏ sự tri ân tới các thầy giáo, cô giáo và cán bộ nhân viên trong nhà trường. 

Hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường TH La Văn Cầu

Trong bầu không khí phấn khích và trang trọng, buổi lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra tại trường TH La Văn Cầu vào ngày 20/11, một sự kiện quan trọng đánh dấu tình yêu và lòng biết ơn đối với những người thầy, cô giáo, những người đã dành cuộc đời mình để hướng dẫn và giáo dục thế hệ trẻ.

Buổi lễ được tổ chức vào lúc 8h00, với sự tham gia đầy đủ của cán bộ, nhân viên, giáo viên và toàn thể học sinh trong trường. Ban tổ chức đã chuẩn bị một loạt tiết mục văn nghệ đa dạng như múa hát, kể chuyện. Những tiết mục này mang đến niềm vui và sự phấn khích cho toàn thể khán giả và tôn vinh tài năng sáng tạo của học sinh trong trường.

Ngoài các hoạt động văn nghệ, buổi lễ cũng tôn vinh các thầy cô giáo đã về hưu của trường, thể hiện sự trân trọng và biết ơn của học sinh đối với những người họ gọi là "người lái đò" trên con đường học tập và phát triển.

Một số hình ảnh trong ngày 20/11 của trường TH La Văn Cầu